Sửa máy tính

sua may tinh tan noi 0903091836

Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, Máy tính đóng vài quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng máy tính thường xảy ra những sự cố hư hỏng, bệnh của máy tính mà quý khách hàng không thể tự sửa được sẽ làm giảm tuổi thọ của máy tính.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo kết hợp cùng các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, công nghệ cao nhất hiện nay .Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Sửa  máy tính khắc phục sửa chữa những lỗi thường gặp ở máy tính như:
  •     Nâng Cấp, Bảo trì, sửa chửa máy vi tính, hệ thống mạng
  •     Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được...
  •     Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Inter net, Wifi, không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm,không in ấn qua mạng được...
  •     Cài đặt phần mềm : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng
  •     Cài đặt anti-virus, mạnh nhất có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%.
  •     Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn
  •     Cài đặt máy tính phòng NET - GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game)
  •     Chia Đĩa, sao lưu Hệ Thống phòng chống hư hỏng sau này, Nói chung mọi vấn đề về MÁY VI TÍNH của bạn.Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện thay thế chính hãng có bảo hành với giá hợp lý khi thiết bị không thể sửa chữa khắc phục được.Bạn đang quan tâm hay có nhu cầu thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mức giá ưu đãi nhất.               
Các dịch vụ sửa máy tính khác mà chúng tôi cung cấp như như:
- Lắp ráp, cài đặt, bảo trì, nâng cấp máy tín
- Cài đặt mạng nội bộ
- Cấu hình modern, router
- Cấu hình Wife
- Bảo trì, thiết kế và xây dựng hệ thống mạng LAN, WAN cho cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức, văn phòng, cửa hàng, quán internet…
Quy trình sửa laptop đơn giản, nhanh gọn, chất lượng cao, bảo hành dài hạn theo từng chi tiết máy tính của quý khách nhanh chóng được sửa chữa. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách khi quý khách đến Vagroup.
Không chỉ sửa chữa phần cứng, cài đặt phần mềm và cung cấp các giải pháp cứu nguy tình trạng máy tính của bạn, chúng tôi còn tư vấn những bí quyết giúp bạn sử dụng máy tính lâu bền và an toàn nhất.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

BẢO TRÌ MÁY TÍNH

CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN {facebook#http://facebook.com/hethongmang.vn}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.